Sunday 2 July 2017

Binary ตัวเลือก ลูกศร ตัวบ่งชี้ แผนภูมิ


ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวคุณเอง ฉันชื่ออเล็กซ์. ฉันเป็นผู้ค้าและผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ หลายปีมาแล้วผมพบว่าเป็นวิธีที่สร้างรายได้จากความสะดวกสบายของบ้าน ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับโลกของการซื้อขายไบนารีตัวเลือก ประการแรกมันก็เหมือนงานอดิเรกที่ฉัน ฉันเป็นผู้ดำเนินการ บริษัท พัฒนาซอฟต์แวร์และแหล่งรายได้หลักของฉันมาจากคำสั่งซื้อที่ได้รับจากซอฟต์แวร์ประเภทต่างๆซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับตลาดการเงิน แต่อย่างใด เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมเริ่มเรียนรู้โลกของการซื้อขายในตลาดการเงินและพบว่าตัวเลือกไบนารีเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดและสะดวกที่สุดสำหรับการค้า หลังจากที่จำนวนมากคืนนอนไม่หลับฉันสุดท้ายจัดการเพื่อหาวิธีการวิเคราะห์ตลาดที่ทำงานออกสำหรับฉันในแบบที่ฉันต้องการ ฉันมีความสุขที่ได้พบกับบางสิ่งบางอย่างที่ทำได้ แต่ฉันประสบปัญหาบางอย่างเช่นกัน เมื่อมีการซื้อขายแผนภูมิของฉันมักรกกับตัวชี้วัดหลายอย่าง หากคุณลองซื้อขายแล้วฉันมั่นใจว่าคุณเข้าใจฉันว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อต้องการดูตัวชี้วัดหลายสิบรายการในแผนภูมิของคุณ จริงๆแล้วมันไม่เลวถ้าคุณมีตัวบ่งชี้มากมาย ปัญหาคือการตีความสิ่งที่พวกเขาแสดงให้คุณเห็น โดยปกติแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะบ่อยครั้งที่ตัวบ่งชี้นำคุณไปสู่ความสับสนและไม่ใช่การตัดสินใจที่ถูกต้อง จากนั้นฉันก็เลือกที่จะเลือกวิธีการซื้อขายและตัวชี้วัดที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ฉันไม่ได้พูดเกี่ยวกับผู้ชนะอย่างมากในชั่วข้ามคืน ฉันบอกเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันในระยะยาว นี้เป็นจริงสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเข้าใจอย่างชัดเจนว่าเงินจริงได้รับการทำทีละขั้นตอนในจังหวะที่เงียบและไม่ใช่ความสำเร็จในชั่วข้ามคืน เชื่อฉันนี่คือความจริงที่นำเสนอโดยผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จแล้ว เมื่อซื้อขายคุณจะต้องมีวินัยและทุ่มเทให้กับวิธีการซื้อขายของคุณ และเพื่อที่จะทุ่มเทให้กับบางสิ่งบางอย่างคุณควรรู้สึกสบายใจเมื่อทำงานกับมัน ฉันชอบทำสิ่งต่างๆให้เรียบง่าย ฉันเข้าใจว่าถ้าฉันไม่จำเป็นต้องใช้ตัวชี้วัดก็จะง่ายต่อการค้าก่อนอื่นจิตวิทยา โชคดีที่ฉันเป็นนักเขียนโปรแกรมด้วยไม่ใช่แค่พ่อค้าเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะใส่กลยุทธ์และตัวชี้วัดของฉันลงในชิ้นส่วนของซอฟต์แวร์ที่ควรให้ฉันด้วยสัญญาณที่ชัดเจน ฉันไม่อยากนั่งอยู่หน้าแผนภูมิเพื่อดูตัวบ่งชี้มากมายเพื่อไม่ให้พลาดรายการ Irsquove ใส่รหัสความรู้ที่ดีที่สุดของฉันและตัวชี้วัดการซื้อขายที่ดีที่สุดรวมทั้งสิ่งที่ฉันออกแบบมาเพื่อการค้าของฉันเองและไม่เคยทำให้พวกเขาพร้อมสำหรับการใช้งานสาธารณะ โดยวิธีการที่คุณเคยคิดว่ากลยุทธ์ที่ดีควรมีลักษณะเช่นฉันหมายถึงสิ่งที่เป็นจริงกลยุทธ์ที่ดีสำหรับคุณหมายความว่าอะไรมีวิธีการที่ดีและเชื่อถือได้ของการซื้อขายทุกคนอาจมีความเข้าใจของตนเองในเรื่อง แต่ฉันแน่ใจว่าจะมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันในทุกคำตอบ ผู้ค้าไบนารีตัวเลือกกำลังมองหากลยุทธ์ที่เชื่อถือได้ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เชื่อฉันหากคุณกำลังมองหากลยุทธ์ที่จะชนะแต่ละและทุกการค้าของคุณอาจจะคุณจะไม่พบ มีหลายอย่างที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของตลาดดังนั้นแม้ผู้ค้าที่มีพรสวรรค์มากหรือซอฟต์แวร์ซุปเปอร์ก็ไม่สามารถคาดการณ์พวกเขาทั้งหมด คุณควรหยุดการล่าสัตว์สำหรับกลยุทธ์ที่ควรทำให้คุณเท่านั้นที่ชนะการค้า นี่เป็นถนนที่ไม่มีที่ไหนเลย นอกจากนี้คุณสามารถพบปะกับนักการตลาดในเน็ตได้มากถึง 90 เท่าเมื่อขายระบบการซื้อขายของตน อย่าเชื่อเลย หรือฉันค่อนข้างจะบอกว่าคุณควรเข้าใจข้อเรียกร้องดังกล่าวด้วยวิธีที่ต่างออกไปเล็กน้อย คุณเห็นบางครั้งคุณสามารถมีผู้ชนะได้ 100 รายในหนึ่งวัน แต่คุณสามารถสูญเสียได้ทุกวัน ดังนั้นระบบดังกล่าวจะช่วยให้คุณฉันเชื่อว่าไม่มี สิ่งที่คุณต้องการคือผลลัพธ์ที่มีเสถียรภาพ คุณไม่จำเป็นต้องมี 100 หรือ 90 อัตราชนะเพื่อสร้างไบนารีตัวเลือกการซื้อขายชีวิต จริงๆแล้วสิ่งที่คุณต้องการก็คือมีผลลัพธ์ที่มั่นคงในระยะยาวจากอัตราชนะ 70-80 นี้เป็นจริงอัตราส่วนที่ดีมากซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทำกำไรสม่ำเสมอเดือนโดยเดือนและปีโดยปี ส่วนใหญ่ระบบที่ดีออกมีจะให้ 60 อัตราชนะซึ่งไม่เพียงพอที่จะมีผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ Thatrsquos ทำไมผู้ค้ามักใช้เทคนิคที่มีความเสี่ยงเช่น Martingale เมื่อต้องเพิ่มทวีคูณสองเท่าหรือสามเท่าหลังจากที่สูญเสียผลขาดทุน นี่เป็นเรื่องที่อันตรายและไม่ใช่วิธีที่ดีในการค้าหากคุณต้องการอยู่ในธุรกิจนี้เป็นเวลานาน นอกจากนี้เกือบทุกระบบออกมีทำให้คุณทำงานกับตัวบ่งชี้หลายตัวในเวลาเดียวกันบางครั้งแผนภูมิจะมากเกินไปกับตัวบ่งชี้เพื่อให้คุณ canrsquot แม้เห็นเทียนอย่างชัดเจน ดังกล่าวข้างต้นสิ่งดังกล่าวนำไปสู่ความสับสนและลดอัตราชนะของคุณและมีอิทธิพลต่อการซื้อขายในทางลบ ด้วยซอฟต์แวร์ของฉันคุณสามารถมีเสถียรภาพระยะยาวชนะอัตรา 70-80 ชนะอัตราในการซื้อขายไบนารีตัวเลือก ดังนั้นนี่คือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้มีขอบมากกว่านายหน้าตัวเลือกไบนารีของคุณ ฉันจงใจพูดถึงคำว่า ldquolong-termrdquo หลาย ๆ ครั้ง คุณเห็นบ่อยๆเมื่อผู้คนเห็นโฆษณาเช่นเดียวกับตัวเลือกไบนารี ldquo90 ที่ถูกต้องระบบมักต้องการลอง ที่จริงฉันพบผู้ค้า newbie ส่วนใหญ่มักจะล่าสัตว์สำหรับเช่นอัตราชนะสูง ฉันแค่อยากจะบอกคุณถึงความจริงบางอย่างที่เรียบง่าย แต่ยังสำคัญมากเกี่ยวกับระบบการซื้อขายในระบบดังกล่าวทั้งหมดหรือตัวชี้วัดที่ถูกต้องอย่างถูกต้องในรูปแบบที่ถูกต้องซึ่งเป็นที่ต้องการของโฆษณาที่คุณเห็นบนอินเทอร์เน็ต เมื่อทดสอบระบบใด ๆ ฉันหรือคนอื่น elsersquos คุณจะต้องเข้าใจว่าวัดความถูกต้องจริงได้อย่างไร คุณต้องทำการค้าอย่างน้อย 100 อย่างเพื่อดูความถูกต้องของระบบการซื้อขาย เมื่อออกแบบวิธีการของฉันฉันยังทดสอบมันอย่างละเอียดการปรับและสมบูรณ์แบบนั้น Thatrsquos ทำไมฉันมักจะพูดว่าผลในระยะยาวเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ เฉพาะผลลัพธ์ในระยะยาวเท่านั้นที่จะนำคุณสู่ความมั่งคั่งในชีวิตของคุณ เฉพาะผลลัพธ์ในระยะยาวเท่านั้นที่สามารถเปลี่ยนคุณจากนักลงทุนรายใหม่ไปสู่นักลงทุนมืออาชีพได้ และนี่คือเหตุผลที่ฉันไม่ให้และจะไม่ให้สัญญาใด ๆ ของอัตราที่สูงมากชนะหรือการค้ำประกันของความสำเร็จในชั่วข้ามคืนเพราะฉันไม่ต้องการที่จะพูดปกติตลาดปุยที่นี่ เป้าหมายของฉันคือการแสดงให้คุณเห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในธุรกิจนี้เป็นอย่างไร ฉันได้ทดลองใช้กลยุทธ์มากมายสำหรับการซื้อหรือใช้ฟรีบนอินเทอร์เน็ต ส่วนใหญ่ให้ฉันไม่เกิน 50-55 ชนะอัตรา Hey, itrsquos ชอบพลิกเหรียญ มีระบบที่ทำงานแย่กว่านั้นซึ่งไม่สามารถใช้ในการซื้อขายได้เลย Itrsquos สำคัญมากที่จะเข้าใจวิธีการทำงานของตลาดวิธีการทำงานของราคา มีหลายพันตัวชี้วัดที่แตกต่างกัน แต่เรา canrsquot ใช้พวกเขาทั้งหมดขวาแน่นอนเรา canrsquot ถ้าคุณต้องการสร้างกลยุทธ์การทำงานที่ดีจริงๆคุณควรเข้าใจตลาดจุดแข็งและจุดอ่อน คุณควรลองและทำความเข้าใจหลักการของตัวชี้วัดที่แตกต่างกันนับร้อย ๆ ตัวและเลือกเฉพาะตัวบ่งชี้ที่เป็นตัวแทนของพฤติกรรมการตลาดในระดับที่แท้จริงที่สุด หรือคุณสามารถออกแบบของคุณเองหากจำเป็นเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของกลยุทธ์ เมื่อใช้ตัวบ่งชี้ที่ฉันไม่เคยพอใจอย่างเต็มที่กับตัวชี้วัดแสดงให้เห็นว่าฉันมีอะไรเกิดขึ้นในตลาด ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในตัวชี้วัดบางอย่างและออกแบบตัวเองซึ่งเป็นผลให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการแบบเต็มรูปแบบของฉัน หลังจากทดสอบตัวชี้วัดและยุทธศาสตร์จำนวนมากแล้วฉันได้ทำกลยุทธ์ในการคิดค้นและสร้างข้อคิดเห็นเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีตัวร้ายที่เกิดขึ้น ดังที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้มีหลายพันกลยุทธ์ที่แตกต่างกันไปในตลาดและส่วนใหญ่แล้วจะมีความซับซ้อนมากเกินไปในการสมัคร ผู้ค้าบางรายคิดว่าหากพวกเขามีตัวบ่งชี้มากมายในแผนภูมิของพวกเขาพวกเขาก็สามารถทำธุรกิจการค้าที่ดีขึ้นได้ มันไม่เป็นความจริง ความเป็นจริงจะแตกต่างกันในความเป็นจริงตัวบ่งชี้เพิ่มเติมที่คุณมีในแผนภูมิของคุณยากที่จะค้า ทำไมจึงนำไปสู่ความสับสน การมองภาพที่แท้จริงของตลาดเป็นตัวชี้วัดที่จะช่วยให้คุณมีข้อมูลการตลาดที่แตกต่างกันซึ่งจะนำคุณไปสู่ความสับสน ในระบบการค้าของฉันแผนภูมิของคุณจะชัดเจนและใช้งานง่ายและสัญญาณจะง่ายต่อการปฏิบัติตาม ลืมเกี่ยวกับแผนภูมิรกลืมเกี่ยวกับตัวบ่งชี้หลายสิบตัวในแผนภูมิของคุณลืมสิ่งที่ซับซ้อนเมื่อใช้ระบบของฉันคุณจะสนุกกับความเรียบง่ายที่มีให้ ซอฟต์แวร์ที่คุณเห็นในวิดีโอเป็นโมดูลหลักของระบบไบนารีตัวเลือก Beast ของฉัน ที่จริงแล้วคุณจะได้รับอะไรมากกว่านั้น เพื่อให้ระบบสากลที่แท้จริงสามารถใช้งานได้กับช่วงเวลาที่หมดอายุและเครื่องมือทางการค้าผมจึงตั้งโมดูลเพิ่มเติมซึ่งสามารถใช้เป็นระบบแยกต่างหากหรือเป็นเครื่องมือในการยืนยันสัญญาณเพิ่มเติมได้ ตัวอย่างเช่นฉันต้องการแสดงให้คุณเห็นว่าโมดูลเพิ่มเติมของฉันมีลักษณะเป็นอย่างไร ดูภาพด้านล่าง ภาพด้านบนแสดงแผงข้อมูลพิเศษที่ Ive ออกแบบมาเพื่อใช้กับโมดูลหลัก Binary Option Beast หรือเป็นซอฟต์แวร์ singals แยกต่างหากซึ่งสามารถให้สัญญาณสำหรับช่วงเวลาที่หมดอายุได้ ชิ้นส่วนของซอฟต์แวร์นี้ไม่เพียง แต่จะแสดงข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับสถานการณ์ตลาดในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังมีสัญญาณที่คุณสามารถเลือกรับอีเมลหรือโทรศัพท์ได้ ฉันจะสอนวิธีการทำงานกับซอฟต์แวร์ในคู่มือการซื้อขายซึ่งคุณจะได้รับพร้อมกับสำเนาของซอฟต์แวร์ คุณชอบทิศทางง่ายๆที่ตัวชี้วัดที่ใช้ลูกศรให้ดีฉันมีบางสิ่งที่พิเศษสำหรับคุณ โปรดดูภาพหน้าจอด้านบน คุณสามารถดูเครื่องมือเฉพาะของระบบของฉันซึ่งจะให้คุณใช้งานง่ายในการใช้สัญญาณลูกศร ARROWS NEVER REPAINT ตัวบ่งชี้จะวัดความแรงของพฤติกรรมในปัจจุบันของราคาและสามารถใช้งานได้อย่างประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับแนวโน้มและในตลาดแบบแบนด้วย ฉันเพียงแค่ใช้เวลาสองเทียนหมดอายุโดยเฉลี่ยเมื่อใช้ลูกศร ตอนนี้ดูภาพหน้าจอด้านบน นี่คือตัวบ่งชี้ลูกศร แต่ใช้ร่วมกับเครื่องมือที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบของฉันชื่อตัวกรองราคาสัตว์ นี่เป็นตัวบ่งชี้ตัวกรองราคาพิเศษซึ่งสามารถใช้กับกรอบเวลาใดก็ได้ คุณสามารถเพิ่มสัดส่วนการชนะได้หากคุณใช้มันเป็นตัวกรองลูกศร ฉันมักจะชอบใช้เพราะตัวบ่งชี้ตัวกรองมีความถูกต้องมากและยังไม่ได้ปรับปรุงฉันจงใจแสดงให้คุณเห็นแผนภูมิ M1 เนื่องจากการรวมกันของสัญญาณลูกศรและตัวบ่งชี้ราคา fitler ให้สัญญาณที่ดี 60 วินาที ตามที่คุณเห็นกลยุทธ์ของฉันทำให้คุณมีโอกาสในการซื้อขายตัวเลือกมากมายที่หมดอายุ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนประเภทใดก็ตาม ไม่ว่าคุณจะต้องการการซื้อขายในระยะสั้นหรือระยะยาวระบบของฉันจะช่วยคุณได้ทุกงาน ช่วงหมดอายุใช้งานได้ตั้งแต่ 60 วินาทีจนถึงวันหมดอายุ นี่คือช่วง 99 ของผู้ค้าที่ใช้ จริงๆแล้วคุณสามารถลองใช้การหมดอายุได้อีกต่อไป แต่ก็ไม่จำเป็นต้องทำเช่นนี้เพราะจะมีสัญญาณน้อยมากในระยะยาวเช่นนี้หากหมดเวลาของคุณนานกว่าหนึ่งวัน นอกจากนี้คุณต้องรอนานแค่ไหนหากสามารถทำเงินได้ภายในหนึ่งวันหลายชั่วโมงหรือหลายนาทีเท่านั้น คุณสามารถซื้อขายตราสารทางการเงินได้ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินโลหะดัชนีหรือหุ้น และโปรดจำไว้เสมอว่าตัวบ่งชี้ทั้งหมดของฉันสามารถแจ้งเตือนสัญญาณได้ทุกแบบซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการซื้อขายของคุณอย่างมาก เมื่อคุณมีสัญญาณพวกเขาจะแจ้งเตือนคุณด้วยเสียงป๊อปอัพหน้าต่างข้อความส่งอีเมลไปที่กล่องขาเข้าของคุณและจะส่ง SMS ไปที่โทรศัพท์ของคุณ เพียงแค่ดูผลลัพธ์ที่คุณสามารถทำได้ด้วยระบบของฉัน Rational raquo Strategy raquo วิธีการใช้ FreeBinaryOptionsCharts เรียนรู้วิธีการใช้แผนภูมิตัวเลือกไบนารีที่นี่เรามีแผนภูมิตัวเลือกไบนารีฟรีที่มีคุณภาพสูงซึ่งอาจช่วยคุณในการตัดสินใจซื้อขายได้ไกลกว่า แผนภูมิที่ง่ายมากโดยโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีมากที่สุด เนื่องจากการใช้แผนภูมิแบบเจาะลึกในแผนภูมิความลึกอาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับคุณนี่คือคำแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับวิธีใช้ประโยชน์สูงสุดจากแผนภูมิตัวเลือกไบนารีฟรีของเรา ตัวเลือกไบนารีจะได้รับมูลค่าจากสินทรัพย์อ้างอิง ดังนั้นคุณ don8217t ต้องใช้แพลตฟอร์มไบนารีของคุณ broker8217s ซื้อขายเพื่อวิเคราะห์แผนภูมิของสินทรัพย์อ้างอิงที่ คุณสามารถวิเคราะห์เนื้อหาหลัก direct8211 พร้อมการปรับแต่งเพิ่มเติมและเครื่องมือการซื้อขายอื่น ๆ 8211 การใช้แผนภูมิในไซต์นี้ หากคุณกำลังซื้อขายตัวเลือกไบนารีใน EURUSD คุณจะต้องการดึงแผนภูมิ EURUSD และใช้เครื่องมือที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของเราเพื่อทำการตัดสินใจซื้อขายที่ดียิ่งขึ้น หากคุณกำลังซื้อขายตัวเลือกไบนารีสต็อกให้ป้อนสัญลักษณ์หุ้นเพื่อดูว่าตอนนี้สต็อกมีการเคลื่อนไหวอย่างไรและย้ายมาอย่างไรในอดีต เลือกสินทรัพย์ของคุณใส่เนื้อหา (ชื่อหรือสัญลักษณ์) ที่คุณกำลังทำการซื้อขายลงในช่องที่ด้านบนซ้าย ขณะที่คุณเริ่มพิมพ์รายการแบบเลื่อนลงจะทำให้การค้นหาเนื้อหาที่คุณต้องการทำได้ง่ายมาก เลือกกรอบเวลาของคุณถัดจากกล่องสัญลักษณ์เป็นเมนูแบบเลื่อนลง โดยค่าเริ่มต้นการตั้งค่านี้คือ 8220Daily8221 ข้อมูลนี้จะแสดงประวัติราคาประจำวันของเนื้อหาของคุณ แถบที่คุณเห็นแต่ละอันหมายถึงวันหนึ่งและเป็นกรอบเวลาที่เหมาะสมเพื่อดูทิศทางราคาโดยรวมของราคาสินทรัพย์ 8217 สำหรับวัตถุประสงค์การซื้อขายวันหรือการซื้อขายตัวเลือกไบนารีระยะสั้นคุณจะต้องการทราบว่าราคาของสินทรัพย์ 8217s มีการดำเนินการในระยะเวลาอันสั้นเพียงใด การเลือกกรอบเวลาที่สั้นลงเช่นแผนภูมิ 1 นาที 5 นาทีหรือ 15 นาทีคุณกำลังซูมเพื่อดูว่าราคาปัจจุบันมีประสิทธิภาพดีเพียงใด หากคุณเลือก 82205 Minute8221 แต่ละแถบในแผนภูมิจะแสดงข้อมูลราคา 5 นาที เครื่องมือเปรียบเทียบเหมาะสำหรับกรณีที่คุณต้องการดูเนื้อหาสองชิ้นขึ้นไป การดูแผนภูมิราคาของสินทรัพย์หลาย ๆ รูปแบบข้างเคียงทำให้คุณสามารถระบุได้ว่าตัวโฆษณาใดมีความอ่อนแอค่อนข้างมากและตัวโฆษณาใดมีความสามารถในการระบุว่าสินทรัพย์ใดที่คุณต้องการซื้อหรือโทรเข้ามาหลังจากคลิก 8220Compare แล้ว ต้องการเปรียบเทียบกับเนื้อหาที่มีอยู่แล้วในแผนภูมิ นี่คือแผนภูมิรายวันของ EURUSD และฉันได้เปรียบเทียบกับ GBPUSD (เส้นสีน้ำเงิน) ขนาดด้านขวาคือเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่จำนวนเงินเนื่องจากสินทรัพย์มีราคาแตกต่างกัน เปอร์เซ็นต์จะช่วยให้คุณสามารถดูว่าสินทรัพย์ใดแข็งแรงหรือลดลงในแง่ของเปอร์เซ็นต์การเคลื่อนไหว หากคุณ don8217t เช่นเปอร์เซ็นต์คุณสามารถปิดการทำงานโดยยกเลิกการเลือก 8220Show Percentage Scale8221 ในเครื่องมือเปรียบเทียบ หากต้องการออกจากการเปรียบเทียบให้กลับไปเปรียบเทียบและยกเลิกการเลือก (ยกเลิกการเลือก) หรือลบเนื้อหาออกจากรายการเปรียบเทียบของคุณ แผนภูมิตัวเลือกไบนารีฟรีให้คุณเลือกตัวชี้วัดได้มากกว่า 60 ตัว เพียงคลิกที่ 8220Technical Indicators8221 และรายการแบบหล่นลงจะ appea เลือกตัวบ่งชี้ของคุณและจะใช้กับแผนภูมิของคุณ ตัวบ่งชี้แต่ละตัวสามารถปรับแต่งได้และในหลายกรณีสามารถใช้กับประวัติราคาหรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ โดยปกติแล้วคุณต้องการเพิ่มตัวบ่งชี้ไปยังประวัติราคาดังนั้นคุณจะต้องเลือกตัวบ่งชี้และขอให้คุณเลือกตำแหน่งที่คุณต้องการใช้เพื่อเลือก 8220 ประวัติราคา 8221 ดัชนีทั้งหมดที่คุณเพิ่มจะแสดงตามด้านล่างของแผนภูมิราคาหรือข้อมูลราคา ในการกำหนดค่าตัวบ่งชี้ให้คลิกที่ลูกศรเล็ก ๆ ข้างชื่อตัวบ่งชี้และเลือก 8220Edit.8221 การซูมเข้าและออกหนึ่งในคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของ Free Binary Options Charts คือวิธีการที่ง่ายในการซูมเข้าและออกดูระยะยาวหรือสั้น - แนวโน้มระยะยาว ซูมเข้าและออกได้อย่างรวดเร็วในกรอบเวลาที่คุณดูโดยการลากแถบเลื่อนสีเทาที่ด้านล่างสุดของแผนภูมิไปทางขวาหรือซ้ายตามลำดับ คุณสามารถย้อนเวลากลับและซูมเข้าในวันที่เฉพาะเจาะจงในอดีตโดยใช้แถบเลื่อนเหล่านี้ คุณสามารถเปลี่ยนกรอบเวลาโดยรวมได้อย่างรวดเร็วโดยคลิกบนพื้นสีเทาที่ด้านล่างเช่น 1 ปี (1 ปี) YTD (ปีต่อวัน) 6 เดือน (6 เดือน) หรือ 1 วัน (1 วัน) สุดท้าย คุณสามารถกำหนดการตั้งค่าแผนภูมิแบบไบนารีได้โดยเลือก 8220Chart8221 ที่ด้านขวาบน การตั้งค่าส่วนใหญ่ที่คุณ don8217t ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องมากเกินไปยกเว้นการตั้งค่าแรกที่คุณอาจต้องการเปลี่ยนตามความชอบส่วนบุคคล ตามค่าเริ่มต้น 8220Price Style8221 ถูกตั้งค่าเป็นเชิงเทียน แผนภูมิเชิงเทียนเป็นแผนภูมิที่ต้องการสำหรับผู้ค้าจำนวนมาก หากคุณต้องการใช้แผนภูมิชนิดอื่นคุณสามารถเลือก Line, OHLC (OpenHighLowClose) Bar, HLC (HighLowClose) Bar หรือ Bar แผนภูมิประเภททั้งหมดนี้แสดงประวัติราคา แต่ด้วยรูปแบบภาพที่แตกต่างกันและบางส่วนมีข้อมูลมากกว่าอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นแผนภูมิเชิงเทียนแสดงข้อมูลราคารายละเอียดมากขึ้นกว่าแผนภูมิเส้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเปลี่ยนสีพื้นหลังในแผนภูมิได้ด้วยการเลือก 8220Back Color 82221 Free Binary Options Charts อีกทั้งยังมีบทความเกี่ยวกับการวิเคราะห์แผนภูมิและกลยุทธ์การซื้อขายตามแผนภูมิ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการใช้แผนภูมิให้แสดงความคิดเห็นด้านล่างอาร์เรย์ตัวบ่งชี้สัญญาณไบนารีตัวบ่งชี้ตัวบ่งชี้ BO ของลูกศรขึ้นอยู่กับ fractals (ตัวบ่งชี้ที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน) วางลูกศรลงที่ระดับ 5 บาร์และซื้อลูกศรที่ระดับต่ำสุด 5 บาร์ ใช้ร่วมกับตัวบ่งชี้อื่น ๆ เพื่อแจ้งการตัดสินใจทางการค้าของ CALLPUT สินทรัพย์: สกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์ดัชนีหุ้นเวลาหมดอายุ: 5 นาทีถึง 5 สัปดาห์กรอบเวลา: จาก 1 นาทีขึ้นไปทุกสัปดาห์ตัวบ่งชี้ที่กำหนดได้ตัวเลือกสี dist, arrowPosition, 8230 ตัวอย่าง: EURUSD กราฟรายชั่วโมงคุณอาจชอบโพสต์ที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ คลิกที่ปุ่มสีเขียวเพื่อเลือกกลยุทธ์การซื้อขายชั้นนำของคุณดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้ระบบไบนารีกลยุทธ์และตัวบ่งชี้ 100 ฟรีสำหรับระยะเวลาที่ จำกัด เช่นเดียวกับเราบน Facebook Copyright 2017 Redbinaryoptions ดาวน์โหลดระบบไบนารีทั้งหมดกลยุทธ์และตัวชี้วัด 100 ฟรีดาวน์โหลดระบบตัวเลือกไบนารีที่มีสัญญาณที่แม่นยำและรวดเร็วในการสร้างเทคโนโลยี ดาวน์โหลดฟรีระบบไบนารีตัวเลือกดาวน์โหลดฟรีกลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีดาวน์โหลดตัวบ่งชี้การซื้อขายไบนารีฟรี Redbinaryoptions เคารพความเป็นส่วนตัวของคุณ

No comments:

Post a Comment